Công ty cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên tổ chức Quốc tế thiếu nhi 01-6-2017.

     Hòa trong không khí hân hoan ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2017, được sự cho phép của Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên phối hợp tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi cho các cháu là con của CB.CNV đang làm việc tại Công ty. Đến tham dự chương trình có ông Nguyễn Tấn Thuần, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Đoàn cơ sở Công ty và gần 100 cháu thiếu nhi thuộc khu vực thành phố Tuy Hòa.

     Tại buổi liên hoan, các cháu thiếu nhi đã tham gia các trò chơi vui tươi và bổ ích như đè bóng, đố vui, được thể hiện năng khiếu khi tham gia các tiết mục văn nghệ với các bài hát vui nhộn, trong sáng của tuổi thơ. Những hoạt động trên đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các cháu cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả cũng là các cháu thiếu nhi cùng phụ huynh. Trước ngày tổ chức chương trình liên hoan, BCH Công đoàn đã phát quà gửi về từng Công đoàn bộ phận cho 211 cháu trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng.

     Chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các phụ huynh, qua đó thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, Công đoàn cơ sở Công ty đến đời sống các cháu là con của CB.CNV toàn Công ty.

     Một số hình ảnh trong ngày 01/6/2017.