Công đoàn cơ sở Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên tổ chức cho người lao động tham quan học hỏi kinh nghiệm trong nước năm 2017.

     Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn co sở Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên đã tổ chức chương trình tham quan, du lịch cho cán bộ, nhân viên, người lao động đủ tiêu chuẩn theo quy định về lựa chọn đoàn viên công đoàn đi tham quan, du lịch trong nước từ ngày 15 đến 20/10/2017, Toàn bộ chương trình do Công ty chi trả.

     Đây là chương trình do Công đoàn cơ sở Công ty thực hiện nhằm tiếp nối chương trình tham quan, du lịch trong nước đã được Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức hàng năm. Những cán bộ, nhân viên, người lao động được đi tham quan đợt này đã có thành tích trong năm 2016 và được bầu chọn từ 12 tổ công đoàn trực thuộc công đoàn cơ sở Công ty.

     Địa điểm được chọn cho chương trình tham quan, du lịch năm 2017 là các tỉnh Tây Nam bộ.

Đoàn đến giao lưu với cán bộ, nhân viên Công ty CP Cấp nước Sóc Trăng.

     Nhân dịp này, đoàn tham quan cũng tổ chức cho đoàn đến thăm và giao lưu với cán bộ, nhân viên các Công ty CP Điện nước An Giang, Công ty CP Cấp nước Cà Mau và Công ty CP Cấp nước Sóc Trăng.

Đoàn viên công đoàn thăm quan Mũi Cà Mau

     Việc tổ chức chương trình tham quan, du lịch hàng năm cho người lao động sẽ là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn cơ sở Công ty, góp phần mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo lại  sức lao động cho người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên công đoàn được giao lưu, cùng nhau chia sẻ những kinh nhiệm trong công tác.

     Mặc dù chuyến đi chỉ trong 06 ngày, nhưng cũng đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho mỗi thành viên tham gia, đã mang lại nhiều tiếng cười, niềm vui cho mọi người. Trong suốt chuyến đi là những kỷ niệm  đẹp, những tình cảm gắn bó, sự  thân thiết gắn kết giữa đồng nghiệp với nhau thêm bền  chặt. Đây là nền tảng quan trọng tạo dựng những nét Văn hóa riêng cho hoạt động Công đoàn cơ sở Công ty trong thời gian sắp tới.