UBND tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen cho Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên về thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất cung cấp nước sạch phục vụ Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023.

Sáng 02/3/2023, UBND tỉnh tổng kết công tác tổ chức đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ, Trưởng ban Chỉ đạo tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ trao Bằng khen của UBND tỉnh
cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức 
đón Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023

Theo báo cáo tại hội nghị, công tác chuẩn bị, tổ chức các hoạt động đón tết Nguyên đán Quý Mão trên địa bàn tỉnh được thực hiện đảm bảo yêu cầu vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ và kế hoạch UBND tỉnh. Công tác chăm lo người có công, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được triển khai kịp thời, trong đó có 167.536 suất quà tết được trao cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, tăng 48.750 suất so với tết năm ngoái. Thị trường hàng hóa phục vụ tết đa dạng, phong phú, giá cả ổn định, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của Nhân dân. Các đơn vị cung cấp điện, nước, xăng dầu, thông tin liên lạc đảm bảo thông suốt; vệ sinh môi trường, xử lý rác thải được cải thiện. Công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân được thực hiện chu đáo; việc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm được tăng cường, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong dịp tết. Công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo. Các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, thông tin, tuyên truyền trong dịp tết đáp ứng yêu cầu phục vụ nhiệm vụ chính trị và nhu cầu vui chơi, giải trí của Nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ trao Bằng khen của UBND tỉnh
cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức 
đón Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác tổ chức, đảm bảo cho Nhân dân đón tết. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, công tác đón tết vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Để đảm bảo thực hiện tốt công tác đón tết nguyên đán trong năm tiếp theo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị cần rút kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động; có giải pháp tiếp nhận và bố trí các hoạt động đảm bảo hài hòa, hợp lý ở các địa phương.

          Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 24 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các hoạt động tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trong đó có Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên.

Tin bài khác