Lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc Tết Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên ra quân đầu năm mới Quý Mão 2023

     Sáng ngày 27/01/2023 (Mùng 06 Tết Quý Mão), đồng chí: Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, động viên, chúc Tết Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên  ra quân đầu năm mới Quý Mão 2023 đạt nhiều thắng lợi.

     Sau khi nghe Đồng chí Nguyễn Tấn Thuần, Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022, nhiệm vụ công tác trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 và việc chăm lo đời sống, tinh thần cho cán bộ, người lao động trong Công ty, Đ/c Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực của Tập thể CB-NLĐ Công ty trong thời gian qua. Đồng chí  Lê Tấn Hổ đã biểu dương Tập thể CB-NLĐ Công ty cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên đã góp phần cùng toàn Đảng bộ, toàn quân và toàn dân tỉnh Phú Yên thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng mà Tỉnh đã đề ra, nhất là trong công tác Sản xuất - cung cấp nước sạch phục vụ nhân dân, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Năm 2022, Công ty đã xây dựng các phương án trước mắt và lâu dài nhằm đảm bảo công suất, chất lượng sản phẩm dịch vụ nước sạch, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.

      Thăm, chúc mừng Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ đã ghi nhận những kết quả đạt được của Công ty trong năm qua. Năm mới 2023, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị Công ty tiếp tục phát huy những thuận lợi, vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Dự báo năm 2023 có nhiều dự án xây dựng, đi vào hoạt động, dân cư phát triển, nhu cầu sử dụng nước sạch sẽ tăng cao, Công ty tiếp tục có phương án, kế hoạch đầu tư nâng cao chất lượng nước, chất lượng dịch vụ, bảo đảm an ninh nguồn nước.

     Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2022, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ cũng tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên, cùng với sự hỗ trợ của Chính phủ, tạo điều kiện thuận lợi của địa phương, Công ty sẽ có những bước phát triển mới, đạt nhiều thắng lợi mới trong năm 2023.

Tin bài khác