Đoàn cơ sở Công ty CP Cấp thoát nước Phú Yên tổ chức thành công Đại hội các Chi đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2019-2022

     Thực hiện Kế hoạch của Thành Đoàn Tuy Hòa, được sự cho phép của Đảng ủy Công ty và Ban Giám đốc Công ty, trong các ngày 07, 08 và 14 tháng 9 năm 2019, các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Cơ sở Công ty cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.

BCH Chi đoàn Khối Văn phòng nhiệm kỳ 2019-2022

     Đến dự và chỉ đạo Đại hội các chi đoàn có đồng chí Nguyễn Tấn Thuần, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty; các đồng chí là Bí thư các Chi bộ, Giám đốc các Xí nghiệp; về phía Đoàn cơ sở Công ty có đồng chí Trần Trọng Hiếu Bí thư Đoàn Cơ sở Công ty, đồng chí Võ Bá Duy Huân Phó Bí thư Đoàn Cơ sở Công ty.

BCH Chi đoàn Xí nghiệp Cấp nước số 1 nhiệm kỳ 2019-2022

     Qua báo cáo tại đại hội các chi đoàn, về cơ bản đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Trong nhiệm kỳ 2017-2019, tuổi trẻ Công ty đã tham gia nhiều phong trào hoạt động có ý nghĩa như ra quân ngày thứ 7 tình nguyện, tham gia chương trình hành quân về nguồn, tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó, thực hiện chương trình 1000 địa chỉ tiếp bước cho em tới trường, thăm tặng quà mẹ VNAH, tặng quà cho đồng bào vùng sâu vùng xa tại huyện Sông Hinh, chăm sóc vườn hoa tại Công ty …

BCH Chi đoàn Xí nghiệp Cấp nước số 2 nhiệm kỳ 2019-2022

     Với phương châm đổi mới hoạt động đoàn và phong trào thanh niên để thích ứng với tình hình hiện nay, theo chỉ đạo tại đại hội của đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở Công ty, trong thời gian tới hoạt động Đoàn thanh niên cần gắn liền với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tăng cường công tác an sinh xã hội gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và hoàn thành tốt công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

BCH Chi đoàn Xí nghiệp Cấp nước số 3 nhiệm kỳ 2019-2022

     Tại Đại hội các Chi đoàn đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2019-2022 là các đồng chí có nhiệt huyết, có năng lực, đã qua rèn luyện, thử thách trong thời gian qua. Đồng thời, các chi đoàn đã làm lễ trưởng thành đoàn cho 11 đoàn viên đủ tuổi trưởng thành.

Các đoàn viên trưởng thành đoàn